1.  Điều kiện chấp nhận đổi trả :

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm giao không đúng loại đã đặt hàng hoặc sản phẩm hết hạn sử dụng. Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của tư vấn viên và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Hệ thống thế giới sức khỏe (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)
  • Hàng hóa được xác nhận bị sai chủng loại đã đặt hàng.
  • Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Thế giới sức khỏe,
  • Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, biên bản giao hàng… )

Thế giới sức khỏe sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
  • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng…


2. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Hotline của Thế giới sức khỏe. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa không đúng chủng loại hay hết hạn sử dụng, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Thế giới sức khỏe

a. Điều kiện chấp nhận đổi trả :

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm giao không đúng như đơn đặt hàng, hết hạn sử dụng. Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của tư vấn viên và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Thế giới sức khỏe.
  • Hàng hóa được xác nhận giao không đúng loại hoặc hết hạn sử dụng.
  • Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Thế giới sức khỏe,
  • Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức ( trầy sướt, mốp méo, ố vàng, bể vỡ…)
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, phiếu giao hàng… )

 b. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quí khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)

 c. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Hotline của Thế giới sức khỏe. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa sai do lỗi giao chủng loại hàng hoặc hết hạn sử dụng, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Thế giới sức khỏe.